Hỏi đáp Hướng dẫn thủ tục hưởng thất nghiệp dịch ncovid-19 của chính phủ

Những bài viết được đọc nhiều nhất

TruongNguyen

♥♥♥ ATC ♥♥♥
Thành viên BQT
Không phải báo giảm lao động đâu bạn. Về thủ tục thì bạn cần làm hồ sơ đề nghị được hỗ trợ của người lao động gồm:
- Đơn đề nghị;
- Bản sao hợp đồng lao động;
- Văn bản thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng hoặc nghỉ việc không lương;
- Danh sách người lao động thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ không hưởng lương do người sử dụng lao động lập, có xác nhận của tổ chức công đoàn cơ sở và cơ quan BHXH;
- Bảng tổng hợp danh sách và phải công khai danh sách này tại doanh nghiệp
- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Bạn gửi hồ sơ đề nghị hỗ trợ trực tiếp, trực tuyến hoặc qua đường bưu điện đến trụ sở UBND huyện nơi mà doanh nghiệp đặt chi nhánh hoặc văn phòng đại diện, cơ sở sản xuất.
 
Tuyển dụng kế toán - Cộng Đồng Kế Toán Việt Nam
Top